Cập nhật những thông tin công nghệ mới, hướng phát triển mới của thế giới

2 tháng 5, 2013

Công nghệ mới của máy in HP LaserJet Pro


Công nghệ mới của máy in HP LaserJet Pro



(Điện tử tiêu dùng) - Nhỏ gọn, hiệu suất cao, giá thành hợp lý kết hợp các tính năng thông minh là những điểm mạnh của bộ đôi máy in HP LaserJet Pro: P1120w và M1132.

HP LaserJet Pro P1120w. 
























HP LaserJet Pro P1120w. Ảnh: HP

Nổi bật ở hai dòng máy này là khả năng tiết kiệm hơn 50% năng lượng nhờ công nghệ in ấn tức thời và công nghệ độc quyền "HP Auto-On/Auto-Off" (Bật/Tắt tự động). 

Sử dụng mực in chính hãng HP laser CE278A giúp tiết kiệm 31% chi phí in ấn so với việc sử dụng mực in tái chế. Đồng thời mang lại những bản in chất lượng cao.

Chỉ trong 2 phút, người dùng có thể bắt đầu công việc in ấn sau khi kết nối cổng USB cao tốc 2.0, thậm chí không cần đĩa CD nhờ có chương trình cài đặt HP Smart. 

Nếu muốn truy cập vào mạng và in ấn từ vị trí ảo bất kỳ mà không cần dây cáp nối rườm rà thì HP LaserJet Pro P1102w là một lựa chọn tối ưu. Chiếc máy in laser không dây được xem là nhỏ nhất của HP sử dụng mạng không dây WiFi 802,11b/g lắp sẵn. 

Máy tương thích nhiều loại vật liệu in qua khe giấy 150 tờ. Tốc độ in 19 trang/phút đối với khổ giấy letter, và 18 trang/phút đối với khổ giấy A4. 

Còn nếu là người kinh doanh tại nhà hay có văn phòng nhỏ, cần một máy MFP đa chức năng có thể in ấn, sao chụp và quét hình thì HP LaserJet Pro M1132 là giải pháp tối ưu. 

Tuy tích hợp nhiều chức năng nhưng HP LaserJet Pro M1132 lại dễ sử dụng. Tốc độ in lên đến 19 trang/ phút giấy letter hay 18 trang/ phút giấy A4 và nhận được trang đầu tiên in ra chỉ mất 8,5 giây. Hơn nữa, chức năng sao chụp nhanh bằng công nghệ LED của máy giúp tiết kiệm đến 4 lần so với đèn huỳnh quang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

PT