Cập nhật những thông tin công nghệ mới, hướng phát triển mới của thế giới

2 tháng 5, 2013

Khám phá công nghệ mới trên máy in Samsung


Khám phá công nghệ mới trên máy in Samsung

Các dòng sản phẩm máy in laser đơn sắc và laser đa chức năng đơn sắc của Samsung như ML-1915, ML-2580N, SCX-4623F, SF-650P vừa ra mắt đã giới thiệu nhiều chức năng văn phòng thông minh và rất thân thiện với người sử dụng.

In nhanh hơn với Print Screen và Anyweb

Chức năng mới được ứng dụng - "In màn hình" (Print Screen) - cho phép in nội dung trên màn hình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chức năng này hữu ích khi phải xử lý một khối lượng lớn thông tin dựa trên các trang web khác nhau. Người dùng có thể kéo các trang web, hình ảnh, các cửa sổ văn bản trên cùng màn hình và in tất cả chỉ trong một lần thay vì phải in từng trang riêng lẻ. Tất cả việc cần làm là nhấn Print Screen trên bảng điều khiển của máy in Samsung. Chức năng này có thể được sử dụng theo 2 cách: Nhấn nút Print Screen ít hơn 2 giây để in tất cả nội dung thấy trên màn hình hoặc nhấn nút Print Screen nhiều hơn 2 giây để chỉ in cửa sổ đang sử dụng.
Máy in mới của Samsung có thêm nhiều chức năng thông minh
Các mẫu ML-1915, SCX-4600, SCX-4623F còn được giới thiệu thêm phần mềm cải tiến “Anyweb print” tích hợp với trình duyệt web giúp người dùng lựa chọn, kéo và thả nội dung từ các trang web khác nhau vào một trang trắng mới trên màn hình mà không cần chỉnh sửa lại kích thước. Ngoài ra, “Anyweb print” là cách thức nhanh chóng để gom thông tin sau đó lưu lại trang này dưới dạng file TIFF hoặc PDF rồi in ra bằng cách sử dụng nút Print Screen hay thao tác in thông thường.

Thao tác dễ dàng hơn nhờ thiết kế cải tiến

Nhiều cải tiến thiết kế trên các dòng máy in mới cũng được đánh giá cao về tính sáng tạo và ứng dụng: Thiết kế khe đựng giấy với hộc giấy dạng cassette nằm gọn trong máy giúp tránh được bụi bám vào giấy. Khe nhận giấy sau khi in cũng được thiết kế khéo léo che đi những phần thô và đặc biệt làm giảm tiếng ồn mỗi khi in. Đặc biệt nút khởi động/tắt được đặt ở phần trước trên thân máy, khác với cách bố trí phía sau lưng máy như trước đây, giúp người dùng rất tiện lợi khi thao tác.

Dòng máy in laser đa chức năng SCX tích hợp chức năng “ID copy” giúp người sử dụng có thể dể dàng copy cả 2 mặt của giấy CMND trên cùng 1 mặt giấy và chức năng “poster copy” hỗ trợ phóng lớn hình ảnh thành 9 trang A4 ghép lại. Đặc biệt là nút điều khiển được thiết kế với đường viền đèn xanh độc đáo giúp, khác hoàn toàn với vẻ khô khan của máy in truyền thống, tạo thêm cảm hứng trong công việc.

Chức năng Fax thông minh

Mẫu máy SCX-4623F đặc biệt hỗ trợ tính năng fax đến máy tính (Fax to PC), qua đó người sử dụng có thể gửi và nhận dữ liệu fax bằng máy tính cá nhân nhờ kết nối tại chỗ hoặc mạng văn phòng mà không cần đến các bản in ra. Máy in sẽ giúp chuyển dữ liệu đến máy tính cá nhân và gửi dữ liệu đi từ máy tính. Tiện ích này cho phép quản lý dữ liệu nhanh và thuận tiện hơn ngay tại bàn làm việc và giúp tiết kiệm cả giấy và mực in.

Trong đợt giới thiệu sản phẩm mới này Samsung còn tung ra dòng máy fax đa chức năng SF-650P với thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể chứa tới 250 trang giấy in cùng một lúc. Dòng máy này còn lưu trữ đến 250 số điện thoại nên có thể quay số nhanh và giúp tiết kiệm thời gian.
Lê Thảo
Theo vietnamnet.vn

4 nhận xét:

  1. Uống nhiều nước, chế độ ăn phù hợp, tranh thủ vận động… là một trong những bí quyết giảm cân hiệu quả cho dân văn phòng. Tuyệt chiêu giảm cân cho dân văn phòng

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn về bài viết. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Ngữ Văn

    Trả lờiXóa
  3. Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H13 013 ga chun chất liệu vải Cotton Print do Tổng Công ty may Sông Hồng trực tiếp sản xuất.

    Trả lờiXóa

PT